Thursday, July 17, 2008

Luntian para sa LP


Para sa Litratong Pinoy ngayong Huwebes, "Luntian".

Kapag sinasabi ang katagang "Luntian", ang unang pumapasok sa isip ko ay puno, halaman, kalikasan...

Isang hapon nuong Setyebre 2006, kung kelan ko napagtanto na hilig ko talaga ang pagkuha ng mga litrato. Palubog na ang araw ng mga oras na yun at ito ang nakuha ng ginagamit kong camera habang pumipili ang aking mga magulang sa tindang mga Bonsai sa Silang, Cavite.



para sa mga litratong tulad nito, dito kayo pumunta.

6 comments:

shutterhappyjenn said...

Meron talagang kakaiba sa paglubog ng araw. Ang gandang litrato!

Ang aking LP ngayong linggo ay makikita sa blog na ito:
Shutter Happenings.

Daan ka ha? Salamat!

misispb said...

salamat jenn!

Buge said...

Ang gaganda ng silhouette shots mo ng mga puno!

Maligayang Huwebes!

meeya said...

hindi naman green yan eh, hehe. pero pagbibigyan na kita kasi maganda naman lumabas yung shots mo. :)


Luntian sa MyMemes
Luntian sa MyFinds

fortuitous faery said...

silhouette effect pala ang mga larawan mo...dramatic!

pakisilip naman ang aking luntiang lahok! :)

salamat!

misispb said...

@ BUGE: salamat!

@meeya: eh green naman yan kung hindi silhouette shot eh. :-)

@ faery: salamat!

bibisitahin ko lahat ng mga posts nyo maya maya lang!!