Wednesday, September 24, 2008

LP 26:Puti at Itim

Mas mahirap daw kumuha ng black&white na litrato kesa
sa may kulay.  Sumasang-ayon ba kayo, mga litratista??

Ang aking lahok ngayong linggo, "Alulod".
Isang sabado ng hapon, di ako makalabas sa sobrang lakas ng ulan, 
habang naninigarilyo ay nakita ko ang lakas ng tulo sa
alulod ng bubungan namin.  Gamit ang Olympus E500 ng tatay
ko, pinagdiskitahan ko ang tulo sa alulod.  Sa higit dalawampung 
kuha, dalawa lang ang pinaka-nagustuhan ko, itong nasa itaas at ito



4 comments:

Jay said...

ang ganda ng kuha nyo, kung kuha yung lakas ng ulan

happy LP day :)

eto AKIN

thess said...

Ang sagot ko ay depende sa subject na gagawing B&W ang proseso, gaya ng pagkain, mga mata kasi natin ang unang huhusga at hindi panlasa so kailangan mahikayat ang mga mata ng kulay...
pero sa mga kuha mo, parehong pwede ang may kulay at B&W, promise! maganda kapwa :)

Happy LP!

lids├ť said...

action shot! ang ganda!

magandang LP sa'yo!
http://beybi-gurl.blogspot.com/2008/09/lp-26-puti-at-itim.html

Linnor said...

huli ng camera mo ang galaw ng tubig :)