Thursday, March 5, 2009

Bag ng Buhay: para sa LP

Kinain din ang 30 minutos ng aking araw ngayon sa paghahanap ng litratong may kinalaman sa tema ngayong linggo.  Hanga't naalala ko ang isang gabi na pinaglaruan ko ang remote control ng camera nung pinag-dadalang-tao ko pa si Taal....



Ito ay mangilang araw bago pumutok ang aking "waterbag" at kasalukuyang naghahanda ng lumabas sa mundo si Taal.  Labindalawang oras akong nagtiis ng sakit bago ko iniliwal sa mundo ang aming anak na lalaki.  Unang lalaking anak, unang lalaking apo.  At sa ngayong, nag-iisa pa ring lalaking apo. 

Heto ang aking lahok sa tema ngayong linggo.  Ang "bag ng buhay".



13 comments:

SASSY MOM said...

That's a different take. Galing!

adinille said...

wow! nagustuhan ko ang lahok mo!

thess said...

your entry is my favorite this week! tama ka, bag ng buhay. kudos to all mom like yourself :)

happy lp!

Lynn said...

Katulad ng sinabi nila, kakaiba ang entry mo. It's a great take on the theme.

Jay - agent112778 said...

sa lahat ng lahokj eto ang pinaka magandang bag kasi

pure, real and genuine leather =))

may the Lord bless your womb again :D

eto aken lahok


magandang araw ka-litratista :)
Salamat sa pagbisita :)

lino said...

ayos ah... ganda... happy LP! :)

yeye said...

pinakamagandang bag sa lahat!!... ang amniotic sac :)

eto naman po ang aking entry dis week:
BAG :D

HAPPY LP PO ! :)

arls said...

ang galing! i love the interpretation!

ito naman ang aking lahok: http://sunshinearl.com/2009/lp-bag/

misispb said...

@Jay - correct as in pure pure leather! salamat sa pag dalaw!

misispb said...

@adinille: maraming salamat at nagustuhan mo ang lahok ko, medyo kakaiba pero yun din naman yun di ba? bag nga eh :-)

@thess: talaga favorite mo? wow! its an honor...

misispb said...

@lynn: salamat!

@lino: salamat!

misispb said...

@yeye: oo, tama ka. gusto ko sana yung puch ng marsupials (i.e. kangaroo) pero wala naman akong kuha.. salamat!

@ arls: salamat! puntahan ko din ang post mo maya maya...

Rico said...

Bag ng buhay. Galing.