Thursday, March 26, 2009

SAPATOS para sa LP

Ako ay isang tao na di mahilig magsuot ng saradong sapatos. Mga sandalyas at tsinelas ang hiyang sa paa ko.  Isa akong ma-tsinelas na tao, na di umaalis ng bahay na walang dalang tsinelas, suot ko man ito o nakatago sa bag ko. 


Pero itong sapatos na nasa litrato, ay isa sa mga sapatos na nasusuot ko nang di masyado nagrereklamo ang mga paa ko.  Pero may limit lang yun hanggang 6 na oras, pag lampas ng 6 hours, pinapaltos na ko. 

Litrato na kuha nung kami ay namasyal sa Pergola kasama si Taal at ang aking asawa, Marso  16, 2009.



I'm not a closed-shoe person.  I am more of a slippers/sandals, open-toe kind of gal.  I never leave the house without a pair of slippers, whether I'm wearing it or kept in my handbag. 

But the pair of sneakers on the photo is one of those pairs i can wear long enough without my feet screaming to take them off.  But with a 6-hours-maximum wearing time, after that, i would already get cranky because of pain. :-)

Photo was taken last March 16, 2009 in Pergola, BF Homes. 

5 comments:

Pinay MegaMom said...

Unique shoes yan a! Looks really comfortable and perfect for dress-down day.

thess said...

Mukha ngang masarap ipang harabas ang shoes mo! I like the shot too :)

Happy LP!

Thess

Lynn said...

Gusto ko ang design ng sapatos mo. Maganda ang mga kulay.

Mirage said...

Ganda ng kuha! Enjoy din ako magsuot nyan lalo na kung matagal lalakad pero sa summer tsinelas at sandalyas din! Happy LP!

yeye said...

angganda ng shoes....gusto ko niyan..hihi


ang aking sapatos ay andito naman:

krismas gip :D

HAPPY LP po! :)